TIN TỨC | TIN TỨC VIỆT NAM Bản in
Mùa này nên đi du lịch ở đâu?
Tin đăng ngày: 26/1/2021 - Xem: 5420
 

Đất trời có bốn mùa Xuân, Hạ, Thu, Đông, mỗi mùa lại có vẻ đep riêng của nó. Với sự giao thoa của đất trời, mùa thu luôn có một sưc hấp dẫn kì lạ. Mà Thu là thế không sôi động như mùa hè, cũng không ảm đạm lạnh lẽo như mùa đông. Mùa Thu luôn nhẹ nhàng, nhẹ nhàng. Có lẽ mùa thu với sắc vàng đặc trưng của lá, của nắng, của hoa, cái nhè nhẹ của gió, cái trong vắt của bầu trời, hương thơm của thiên nhiên là được ưu ái hơn cả.

biết nói gì với màu thu khi bầu trời trong veo xanh thẳm, bao la. Những dải mây mỏng như những chiếc khăn voan vắt ngang bầu trời. Gió thu mát rượi, nhè nhẹ thổi, mang theo hương lúa nếp, hương cốm mới từ cánh đồng quê. Sau một đêm mưa, trời thu như dịu lại, nắng trở nên vàng hoe. Còn gì đẹp hơn khi vào buổi sáng, trời thu trong xanh, khoác nhẹ một chiếc áo khoác rồi xách ba lô lên cùng tụi bạn đi du lịch.

Tháng 11 thời tiết chưa hẳn đã sang mùa đông nhưng cũng không hẳn nắng gay gắt như mùa hè. Đây là lúc thời tiết giao mùa mang đến cho bạn những trải nghiệm khó có thể tìm thấy ở bất kì nơi đâu. nếu như có hẹn với tháng 11 thì dù lên rừng hay xuống biển bạn cũng có thể yên tâm bắt đầu hành trình của mình.

Mùa thu đi ngắm Sa Pa vàng rực rỡ màu lúa chín

Vào thời điểm này, lúa bắt đầu chín, cảnh sắc Sa Pa lạ “cựa mình”, chuyển sang sắc vàng rực rỡ, ôm trọn núi rừng Tây Bắc. Vào mùa này thác ở Sa Pa chảy rất hùng vĩ sôi động.

Mùa lúa chín vàng óng, không khí cũng dễ chịu: nắng vàng trời hanh khô, độ lạnh vừa phải. Ban ngày du khách được ngắm thung lũng mường hoa, ngắm ruộng bậc thanhg và đi trekking xuống bản Tả Phìn, ban đêm có thể đi dạo và thưởng thức những món ăn ngon ở Sa Pa.

Khi đến Sa Pa du khách có thể làm những điều sau đẻ khám Sa Pa nhiều hơN

Săn mây: tháng 11 là thời điểm thích hợp để du khách chinh phục đỉnh Fansipan hay leo núi Hàm Rồng. Từ trên những đỉnh cao đó, du khách có thể thấy được toàn cảnh bức tranh Sa Pa tuyệt đẹp trong sương và ngắm những làn mây trắng xóa.

 

Hái táo mèo:

Táo mèo là đặc sản của Sa Pa mà chỉ có vào mùa thu và tháng 1 là dịp táo mèo có thể hái được.

Du khách sẽ gặp cảnh những cô gái người dân tộc voiws hai má ram ráng nắng đang hái táo mèo. Và cảm giác thưởng thức vị thơm ngon của trái táo mèo vừa hái trên cây hay nhâm nhi một ly rượu táo mèo ngâm đều thật hấp dẫn.

 

Ăn món nướng: Trong tiết trời lạnh lạnh của buổi tối Sapa thì ngồi xuýt xoa với những món nướng trên bếp lửa bập bùng là một trải nghiệm không thể thiếu với du khách.

Có rất nhiều món nướng ở Sapa mà các du khách ưa thích như cơm lam nướng, thịt heo nướng, thịt gà nướng, ngô nướng, thịt chim nướng, bánh dày nướng Du khách có thể ăn những món nướng này ở khu vực hồ Sapa, đường xuống chợ Sapa, trong chợ Sapa và đông vui nhất là ở chợ tình Sapa. Chợ tình Sapa chỉ họp vào thứ 7 và Chúa nhật.

 

 Tham quan các thắng cảnh: Thời tiết dễ chịu của Sapa vào tháng 1 rất thích hợp để du khách tham quan các phong cảnh nổi tiếng của Sapa như nhà thờ đá, đỉnh Fansipan, bản Cát Cát, núi Hàm Rồng, đi các phiên chợ và thăm các làng bản.

 

Với tour Sapa 3 ngày, du khách có thể trải nghiệm gần như đầy đủ những cảnh sắc và hương vị tuyệt vời của Sapa.       

Với những nét đặc sắc trên đây thì đến Sapa vào tháng 1 chắc chắn là một sự lựa chọn tốt với du khách. Phong cảnh xinh đẹp, tiết trời trong lành, ẩm thực ngon miệng và những người dân bản xứ dễ thương ở Sapa luôn chờ đợi những bước chân khám phá của du khách.

Du lịchHà Giang tháng 1 có gì đặc biệt?

Tháng 1 Hà Giang ngọt ngào hoa tam giác mạch:

Tháng 1 này là thời điểm nở rộ của hoa tam giác mạch. Trong thời tiết se lạnh, những bông hoa tam giác mạch phớt hồng đua nhau bung nở bao phủ toàn bộ cao nguyên đá rộng lớn làm nên bức tranh thiên nhiên rực rỡ muôn màu.

Hoa tam giác mạch là đặc sản và thương hiệu riêng của vùng đất Hà Giang. Len lỏi giữa các vách đá, thửa ruộng bậc thang Hoàng Su Phì, Xí Mần, Phó Bảng hay Sủng Lả hay dọc khắp các con đường là sắc hồng ngọt ngào của bông hoa tam giác mạch nhỏ xíu đung đưa trong gió.Hoa tam giác mạch còn đươc đồng bào nơi đây sử dụng làm lương thực thực phẩm và thuốc trong đời sống hằng ngày.

Hoa tam giác mạch rất mau tàn. Do đó rất nhiều du khách chọn du lịch Hà Giang tháng 1 để có thể ngắm trọn vẻ đẹp của loài hoa này.

Tháng 1, Hà Giang còn có hoa cúc cam nở rộ

Tháng 1, Hà Giang chìm đắm trong vẻ đẹp mê hoặc của sương mù

Du lịch Hà Giang tháng 11 còn có sương mù dày đặc bao phủ khu thị trấn Đồng Văn, cao nguyên đá giống như một bức tranh sơn thủy. Sẽ thật không phí công sức vượt đèo núi để có đươc cảm giác sáng sớm thức giấc nằm trong chăn ấm và chiêm ngưỡng vẻ đẹp phố núi trong sương.

Dinh họ Vương: Dinh Họ Vương thuộc xã Sà Phìn là một công trình kiến trúc đẹp và độc đáo được xếp hạng cấp quốc gia năm 1993. Đường dẫn vào dinh được lát bằng những phiến đá lớn vuông vức, phẳng lỳ. Dinh được bao bọc bởi hai vòng tường thành xây bằng đá hộc. Dinh thự được xây dựng chủ yếu bằng đá xanh, gỗ pơ-mu, ngói đất nung già, các chi tiết được chạm trổ tỉ mỉ, công phu, đẹp mắt với các hình chủ đạo là rồng, phượng, dơi,… tượng trưng cho quyền quý và hưng thịnh. Dinh thự mang vẻ đẹp bề thế, uy nghi với kiến trúc hình chữ “vương”, tọa lạc trên quả đồi hình mai rùa. Đây là một điển hình về sự giao thoa nghệ thuật kiến trúc của người Mông và người Hán ở khu vực biên giới Việt – Trung.

 

Chợ tình Khâu Vai: Họp mỗi năm một lần vào ngày 27 tháng 3 âm lịch tại xã Khau Vai, huyện Mèo Vạc. Bắt nguồn từ 1 câu chuyện tình, Khâu Vai trở thành nơi hò hẹn chung cho tất cả những người yêu nhau trong vùng. Chợ Khâu Vai ban đầu họp không có người mua, không có người bán. Khoảng mười năm trở lại đây, do nhu cầu cuộc sống nên ngày chợ họp ngoài việc hò hẹn, gặp gỡ, người ta mang cả hàng hóa đến bán ở chợ. Do vậy đến chợ Khâu Vai, người ta cũng có thể mua, bán, trao đổi những sản vật vùng cao.

 

Tiểu khu Trọng Con: Cách đường quốc lộ số 2, 20 km về phía đông nam, cách Thành phố Hà Giang khoảng 60 km về phía bắc ở tại Xã Bằng Hành, Huyện Bắc Quang, Tỉnh Hà Giang (đã được Nhà nước xếp hạng là di tích lịch sử năm 1996). Đây được xem là cái nôi của phong trào cách mạng ở Hà Giang.

 

Chùa Sùng Khánh: Cách Thành phố Hà Giang 9 km về phía nam thuộc thôn Làng Nùng, xã Đạo Đức, Huyện Vị Xuyên,được nhà nước xếp hạng là di tích lịch sử nghệ thuật năm 1993. Chùa được xây dựng thời Triệu Phong (1356), do thời gian, chùa bị hư hại, đến năm 1989 được nhân dân xây dựng trên nền chùa cũ. Ở đây còn lưu giữ hai di vật: Bia đá thời Trần (1367) ghi lại công lao của người sáng lập ra chùa và một quả Chuông cao 0.90 m, đường k ính 0.67 m, được đúc thời Hậu Lê (1705). Nghệ thuật khắc trên đá, trên Chuông đồng và kỹ thuật đúc Chuông là một bằng cứ nói lên bàn tay tinh sảo của các nghệ nhân vùng biên giới phía bắc này, và từ đó biết thêm lịch sử phát triển thời Trần và Lê tới tận vùng biên ải Hà Giang.

 

Chùa Bình Lâm thuộc địa phận thôn Tông Mường xã Phú Linh, Thành phố Hà Giang. Chùa còn có tên gọi chữ Hán là “Bình Lâm Tự”. Nhân dân ở đây còn lưu giữ một quả chuông thời Trần được đúc vào tháng 3 năm Ất Mùi (1295) chuông có chiều cao 103 cm, đường kính miệng 65 cm, quai được cấu tạo bởi hai hình rồng, trên chuông có khắc bài Minh bằng chữ Hán gồm 309 chữ năm Bính Thân, niên hiệu Hưng Long thứ 4 (1296). Trên quả chuông ta bắt gặp tiêu bản rồng nổi trên chất liệu đồng (thế kỷ 13). Cùng với quả chuông, tại chùa Bình Lâm còn phát hiện được một số di vật như Tháp đất nung, mái ngói có hoạ tiết hoa chanh….là những nét quen thuộc và tiêu biểu của văn hoá thời Trần.

Hà Giang là nơi có nhiều sản phẩm văn hóa đặc sắc từ truyền thống lâu đời của hơn 20 dân tộc, một địa danh du lịch đáng nhớ bởi cảnh quan thiên nhiên và con người ở đây. Không giống với bất kỳ một nơi du lịch nào ở Việt Nam, đến Hà Giang, du khách có thể thấy được những sản phẩm kết tinh từ truyền thống văn hóa độc đáo của người miền núi, đó là các loại khăn thêu, túi vải, áo váy với các loại hoa văn rực rỡ. Du khách sẽ tham dự những phiên chợ vùng cao đầy thơ mộng.

Du lịch Đà Lạt tháng 1

Bốn mùa trong một ngày:

Dù bạn đi Đà Lạt vào tháng mấy, mùa nào cũng sẽ đều cảm nhận được thời tiết lạnh. Thành phố cao nguyên sương mù lạnh hầu hết mọi tháng trong năm. Tháng 1, Đà Lạt lại càng thêm giá rét vì bước vào mùa đông. Những sáng sớm dạo bước trên phố chắc chỉ có nước lạnh cóng người. Tôi luôn tự hỏi, sao người dân ở đây, nhất là các cụ ông cụ bà lại có thể chịu đựng cái lạnh sáng sớm đó mà chạy bộ, mà thể dục bên hồ Xuân Hương. Còn tôi, thôi chịu! Hai cái áo ấm, khăn choàng, găng tay, nhìn ra thì chỉ còn hai con mắt mà vẫn run lên vì Đà Lạt tháng 1.

Nhưng mà không sao! Sáng lạnh như vậy thì thay vì lang thang trên phố bạn có thể chọn một quán cà phê để nhâm nhi chiêm ngưỡng những dáng người ẩn hiện trong sương mù sáng sớm. Đến khoảng 9h, 10h, không khí sẽ bắt đầu ấm áp hơn. Những tia nắng len qua lớp mây mù và sương mù như mang mùa xuân về lại với Đà Lạt.

Đến khoảng độ giữa trưa, thời tiết sẽ nóng lên. Nói là nóng những du khách vẫn có thể cảm nhận được hơi lạnh trong không khí. Trời ngập tràn nắng mà vẫn cứ se se lạnh, với một người miền Nam lên núi như tôi thì rất thích điều này. Vậy là đã 3 mùa trong một ngày.

Đi Đà Lạt tháng 1 sẽ không đông đúc như đi du lịch Đà Lạt 30/4, Lễ Tết hay mùa hè. Đi Đà Lạt tháng 1 là tháng thấp điểm, vì vậy ít du khách hơn cũng là lúc bạn được trọn vẹn thưởng thức Đà Lạt theo cách bình yên nhất!

Đà Lạt tháng 1 bất chợt những cơn mưa phùn phố núi

Tôi vẫn thích gọi Đà Lạt là thành phố buồn. Những giai điệu da diết, miên man trong ca khúc cùng tên luôn khiến tôi nhớ nhung về thành phố này lạ thường. Và nếu lên Đà Lạt mà được chiêm ngưỡng thành phố trong mưa thì bạn mới thấm được cái nỗi buồn thấu tâm can.

Tháng 1, Đà Lạt thường xuất hiện những cơn mưa bất chợt. Mưa không lớn, chợt đến chợt đi. Nếu đứng trên những địa điểm cao và thoáng đãng, bạn dễ dàng nhìn thấy mưa rải từ vùng này đến vùng khác. Đà Lạt trong mưa trở nên tĩnh lặng và lòng người cũng như lắng động hơn. Có lẽ vì những giây phút như vậy mà người ta dễ suy nghĩ dễ u buồn khi ngắm nhìn từng hạt mưa rơi.

Du lịch Đà Lạt tháng 1 - rực rỡ mùa hoa dại:

Thay vì đi giữa dòng người tấp nập ở trung tâm thành phố, tôi vẫn thường tìm đến khu ngoại ô yên bình của Đà Lạt. Người không thích sẽ nói chán, nhưng người thích thì lại thấy bình yên và đẹp đẽ. Ngoại ô Đà Lạt với tôi là những con đường quanh núi ngoằn ngoèo, những rừng thông heo hút và mảnh trời xanh vô tận. Và ngoại ô Đà Lạt tháng 11 là thời điểm lên ngôi của những sắc hoa dại.

Trước tiên phải kể đến đó là màu vàng hoa Dã Quỳ Đà Lạt. Vượt lên vô số loài hoa đẹp được chăm chút kĩ lưỡng, dã quỳ tự sinh tự phát với vẻ đẹp mạnh mẽ đã trở thành loài hoa biểu tượng của Đà Lạt.

 

Kinh nghiệm du lịch Đà Lạt tháng 1 còn có một loài hoa khoe sắc đó chính là hoa Cải Trắng và hoa Ban Trắng. Hai loài hoa đặc trưng miền Tây Bắc mới được trồng thử nghiệm ở Đà Lạt trong khoảng 3 năm trở lại đây nhưng cũng đã nhanh chóng nhận được sự quan tâm của du khách. Những sắc hoa trắng như một nốt nhạc trầm giữa rực rỡ các màu hoa khác.

Lúc này khung cảnh vừa lãng mạn lại vừa trữ tình nét Tây Bắc.

Bạn chắc chắn sẽ như tôi, sẽ muốn chạy ngay đến để được lạc giữa những sắc hoa Đà Lạt tháng 1.

 

Tháng 1 Đà Lạt: là xanh non, là tươi mới cánh đồng chè

Không chỉ riêng tháng 1 mà bất cứ thời gian nào khi lên tháng 1 bạn vẫn nên đến tham quan những đồi chè. Nổi tiếng nhất và thường xuất hiện trong những tour du lịch Đà Lạt đó là đồi chè Cầu Đất. Dù đường đi khá xa nhưng nhiều du khách vẫn tìm đến để được chiêm ngưỡng cảnh đồi chè xanh mướt, tràn đầy sức sống.

Nếu đến đây vào buổi sáng sớm, bạn có thể ngắm đồi chè mờ ảo trong sương sớm. Màn sương như khiến đồi chè thêm rộng và thênh thang hơn. Màu xanh ngút ngàn không biết nơi đâu là điểm kết.

Chụp ảnh ở đồi chè Cầu Đất thì đẹp phải nói. Chính vì vậy mà đồi chè Đà Lạt đã trở thành điểm check in yêu thích của du khách cũng như điểm chụp ảnh cưới của nhiều cặp vợ chồng'

 

Tháng 1 Đà Lạt - ngập sắc màu của cỏ hồng

Đặc sản của du lịch Đà Lạt tháng 1 đó chính là mùa cỏ Hồng. Thậm chí thành phố còn tổ chức hẳn lễ hội cỏ hồng để phục vụ du lịch. Thường lễ hội sẽ diễn ra vào những ngày cuối tháng 1 đầu tháng 12. Và mỗi năm thì lễ hội này lại càng được mở rộng quy mô hơn. Cỏ hồng giống như tên gọi của mình có màu hồng đặc trưng. Người ta còn gọi cỏ hồng là cỏ tuyết vì nhưng khi sương đọng trên cỏ tạo nên lớp cỏ trắng giống như tuyết phủ. Số lượng ít thì không nói, nhưng ở khu hồ Đan Kia - Suối Vàng thì số lượng cỏ rất đông tạo nên đồi cỏ hồng rất đẹp mắt.

Tháng 1 là lúc cỏ tươi tốt nhất. Dạo bước trên đồi cỏ, bạn sẽ cảm nhận được sự mát lạnh, mềm mịn của cỏ bên dưới. Những ai lần đầu tiên nhìn thấy khung ảnh ấy như tôi chắc sẽ cũng ngạc nhiên vô kể bởi thiên nhiên lạ thường ở Đà Lạt.

 

Giảm cân sao được với những món ngon Đà Lạt tháng 1

Đi Đà Lạt thì chắc là những ai đang trong chế độ giảm cân sẽ bị vỡ hết kết hoạch. Cơ bản là trời đã vốn lạnh người ta cứ thấy món gì là lại thèm món đó. Mà Đà Lạt thì lại có vô số món ăn ngon từ ăn chính đến ăn vặt. Giảm cân sao được khi bước chân ra khỏi khách sạn là đã thấy gánh sữa đậu nành ven đường, xe xiên que đi khắp các phố rồi là lẩu bò, lẩu gà, đồ nướng nóng hổi trong đêm.

 

Kinh nghiệm du lịch Đà Lạt tháng 1 bạn nhất định phải thưởng thức các món ngon Đà Lạt nổi tiếng nếu không chuyến đi sẽ không được trọn vẹn. Bạn có thể thử bánh bèo Đà Lạt, lẩu bò, súp cua Đà Lạt, bánh tráng nướng...

Những địa điểm du lịch được yêu thích khi đến Đà Lạt như:

Cánh đồng cẩm tú cầu Lạc Dương

Ngoài việc lạc bước giữa cánh đồng hoa dã quỳ và hoa ban trắng thì đến Đà Lạt tháng 1 bạn nên ghé cánh đồng cẩm tú cầu. Hoa cẩm tú cầu nở hầu như quanh năm ở Đà Lạt. Và chắc chắn không nơi nào khác tại Việt Nam bạn có thể ngắm hoa nở nhiều và to như ở Đà Lạt.

Thiền Viện Trúc Lâm Đà Lạt

Mỗi lần lên thành phố ngàn hoa này, tôi luôn ghé đến Thiền Viện Trúc Lâm. Sự bình yên và thanh tịnh của nơi đây như gọt rửa tâm hồn người ta, xua đi những ưu phiền trong cuộc sống. Đường lên thiền viên quanh co ôm theo sườn núi với bạt ngàn rừng thông. Bên trong khuôn viên hoa lá quanh năm tươi tốt khoe sắc. Bạn nên đến đây tham quan và thắp hương cầu mong những điều tốt đẹp cho cuộc sống.

Chùa Linh Phước.

Cũng là một ngôi chùa nổi tiếng ở Đà Lạt những chùa Linh Phước lại có kiểu cách hoàn toàn khác với Thiền Viện Trúc Lâm. Chùa Linh Phước nằm ở khu trung tâm thành phố. Ngôi chùa đặc biệt bởi được làm từ ve chai. Nét kiến trúc độc đáo khiến du khách tò mò, thích thú.

 

Thác Pongour

Thác Pongour Đà Lạt là một trong những ngọn thác đẹp nhất ở đây. Đường đi đến thác mát rượi với thiên nhiên hiền hòa. Thác nước hùng vỹ và mạnh mẽ vẻ đẹp núi rừng tây nguyên. Tuy nhiên một lưu ý cho bạn là thác Pongour khá xa trung tâm nên nếu muốn đến đây bạn nên tranh thủ trên đường về ghé vào.

Mê Linh Coffee Garden

Cùng bạn bè thưởng thức cà phê và ngắm núi rừng bao la sẽ là kỉ niệm đáng nhớ cho chuyến đi Đà Lạt của bạn. Mê Linh Coffee Garden nằm ở ngoại ô thành phố, quán cà phê có view ngắm toàn cảnh núi rừng xung quanh rất đã mắt. Từ trên quán, những cơn gió mang theo hơi thở mùa đông như làm cho từng giọt cà phê nóng thêm thơm hơn, ngon hơn.

Đừng mơ mộng và đừng tưởng tượng nữa mà hãy đến để mắt thấy cảnh đẹp tay nghe những âm vị cuộc sống của Đà Lạt tuyệt đẹp vào mùa này. Du lịch Đà Lạt tháng 1, khúc ca thanh xuân của tuổi trẻ, đi ngay kẻo muộn nhé!

 

Trên đây là những địa điểm đẹp cho bạn lựa chọn để đi du lịch vào mùa này.

Này bạn! Có bao giờ bạn tự hỏi tiền nhiều để làm gì? Đồng tiền kiếm được của sức trẻ của thời trẻ quý giá biết bao! Phải biết quý trọng nó, sử dụng đúng mục đích, không nên lãng phí. Nhưng đôi lúc phải dừng lại để bạn biết bản thân mình muốn gì? Đừng vì theo suy nghĩ kiếm tiền mà làm mất chính mình, Đôi lúc phải tự cho mình khoảng lặng suy nghĩ về cuộc đời và cuộc sống của mình. Phải cho mình thời gian nghỉ ngơi và thư giãn. Và Một trong số những điều có thể làm đó là đi du lịch chẳng hạn. Bạn có muốn có một chuyến đi du lịch thật vui vẻ bên những người thân yêu

Hãy nhấc phone lên và gọi cho chúng tôi tôi để được tư vấn các tour du lịch nhé!

-Lê Phượng st & th-

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 
Tin tức khác:
Thị trường nội địa là 'bệ đỡ' cho du lịch Việt (8/3/2021)
Đà Nẵng: Thí điểm các chương trình du lịch, dịch vụ về đêm (8/3/2021)
Mùa này nên đi du lịch ở đâu? (26/1/2021)
THUNG LŨNG HOA PHỦ QUỲ (7/1/2021)
10 địa điểm du lịch hấp dẫn tại Đà Lạt (7/1/2021)
Nghệ An đón hơn 70.000 lượt khách du lịch trong dịp nghỉ Tết Dương lịch (6/1/2021)
Phú Quốc - điểm đến khởi động ‘Du lịch Việt Nam an toàn, hấp dẫn’ (24/11/2020)
Loạt giải thưởng quốc tế- điểm sáng cho du lịch Việt Nam trong “năm Covid-19” (24/11/2020)
Vietjet đồng hành và quảng bá du lịch “Đi Việt Nam Đi – Vietnam Why Not” (11/11/2020)
Nhiều sự kiện hấp dẫn sẽ diễn ra cuối tuần này tại Sa Pa (28/10/2020)
Mở "chiến dịch" quảng bá du lịch Việt Nam ra thế giới (23/10/2020)
Việt Nam vào top 10 điểm đến được yêu thích nhất năm 2020 (14/10/2020)
Tải ứng dụng “Du lịch Việt Nam an toàn” để yên tâm du lịch (12/10/2020)
Kích cầu du lịch nội địa - Vì một Việt Nam an toàn, hấp dẫn (6/10/2020)
Khám phá Việt Nam qua 'Bản đồ du lịch Việt Nam 2020' (6/10/2020)
 
THÔNG TIN CÔNG TY
LIÊN KẾT FACEBOOK

Công ty Cổ phần Đông Dương Travel
Địa chỉ: Số 7A/24 Đường Phạm Đình Toái - P. Hà Huy Tập - TP Vinh
Điện thoại: 02383.514.848 - Hotline: 0916.689.082 - 0987.099.642
E-mail: [email protected]
Website: dongduongtravel.com
Mã số doanh nghiệp: 2901491068 đăng ký lần đầu ngày 14/02/2012, đăng ký thay đổi lần thứ nhất ngày 15/09/2016

Tin tức
Thị trường nội địa là 'bệ đỡ' cho du lịch Việt
Đà Nẵng: Thí điểm các chương trình du lịch, dịch v
Mùa này nên đi du lịch ở đâu?
THUNG LŨNG HOA PHỦ QUỲ
10 địa điểm du lịch hấp dẫn tại Đà Lạt
Nghệ An đón hơn 70.000 lượt khách du lịch trong dị
Chat hỗ trợ
Chat ngay

0916.689.082